เสื้อ โปโล กับ 3 เนื้อผ้าที่แบรนด์นิยมผลิต

  เสื้อโปโล กับ 3 เนื้อผ้ายอดนิยม

 

     ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่า เสื้อโปโล ก็เป็นเสื้อที่คนหันมาใส่กันมากขึ้น สมัยก่อนเราจะเห็นการใส่เสื้อโปโลในส่วนของนักกีฬา อาทิเช่น ขี่ม้า ตีกอล์ฟ เทนนิส เป็นต้น

 

     แต่ทว่าตอนนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว การใส่เสื้อโปโลไม่จำเป็นที่คุณต้องเป็นนักกีฬาเท่านั้น คุณสามารถใส่เที่ยวเล่น ใส่ไปทำงาน หรือสัมภาษณ์งานก็ได้ ในบางบริษัทก็ได้มีการหยิบยกเสื้อโปโลมาทำยูนิฟอร์ม เพราะใส่แล้วดูดี ดูสุภาพมาก

 


 

     แล้วเสื้อโปโลที่เนื้อผ้าดี แถมได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการนำมาผลิตเสื้อโปโลคือเนื้อผ้าอะไรกันล่ะ? บทความนี้เราได้ยกตัวอย่าง 3 ตัวฮิตมาให้คุณเลือกสรรเลย

 

     1.  Hydrotech  : ไฮโดรเทค

     เป็นนวัตกรรมการทอพิเศษ แบบทอ 2 ชั้น ด้านในและนอกเป็นสีเดียวกัน ด้านนอกทอด้วยเส้นด้าย Micro-Fibered Polyester เป็นโครงสร้างตาข่าย และอีกด้านเป็นเนื้อเรียบ เส้นด้ายใยฝ้ายธรรมชาติขนาดเล็ก สามารถดูดซับเหงื่อได้ทันที ช่วยให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะเมื่อเหงื่อออก แถมยังระบายอากาศได้ดี แห้งสบายเมื่อสวมใส่ รูปร่างคงทน ไม่หดไม่ย้วย ยับยาก รีดง่าย

 

     2.  Hydrotech plus  : ไฮโดรเทค พลัส

     เป็นนวัตกรรมการทอพิเศษ แบบทอ 2 ชั้น ด้านในและนอกสีเดียวกันคล้ายกับ Hydrotech แถมเป็นการผสมผสานของผ้า ปิเก้ Pique เข้ากับ Hydrotech ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับทำเสื้อโปโล ยูนิฟอร์มเป็นอย่างมาก สามารถดูดซับเหงื่อได้ทันที ช่วยให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะเมื่อเหงื่อออก แถมยังระบายอากาศได้ดี แห้งสบายเมื่อสวมใส่ รูปร่างคงทน ไม่หดไม่ย้วย ยับยาก รีดง่าย

 

     3.  Extra Cotton Hybrid  : เอ็กตร้า คอตตอน ไฮบริด

     เป็นผ้าเหมาะกับการสวมใส่ในสภาพอากาศของประเทศไทยมากเพราะผลิตจากใยผ้า Cotton และ Polyester ในสัดส่วนที่สูงกว่าผ้า TC คือมีใยของ Polyester ไม่เกิน 20% ทำให้เนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ซับน้ำได้ดี ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ดูแลง่าย ไม่ย้วย และปัจจุบันมีการพัฒนาต่อยอดให้เป็นแบบนาโนด้วยสำหรับเนื้อผ้าชนิดนี้

 

     รู้แบบนี้แล้วหลายคนอาจจะสนใจมาลองจับเนื้อผ้า หรืออยากผลิตเสื้อโปโลเลยก็ว่าได้ หมดห่วงเลยล่ะนะ ทางธน พลัส 153 ของเราถนัดเรื่องผลิตเสื้อมาก โดยเฉพาะโปโล แต่ต้องขั้นต่ำ 100 ตัวนะ หากสนใจสามารถติดต่อเรามาได้เลย เราพร้อมดูแลการผลิตให้คุณตั้งแต่ต้นจนจบ

รับผลิตเสื้อโปโล ปัก เย็บ แพ็ค จัดส่ง ในที่เดียว มีเทคนิคสกรีนลายเพิ่มเติมมากมาย ตอบทุกโจทย์การใช้งาน สร้างแบรนด์เสื้อโปโล เสื้อโปโลทีม เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลใส่ทำกิจกรรม เสื้ออีเวนท์
ลูกค้าสามารถเช็คราคา ผลิตเสื้อโปโล ได้ที่หน้านี้
>>> ผลิตเสื้อโปโล <<<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *